ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

นิยายวายน่าอ่าน

วันนี้จะมาแนะนำนิยายวายน่าอ่านกันค่ะ

เรื่องแรกนะคะ เรื่องนี้เลยค่ะ >>>"My Engineer : มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ?"

พระเอกเราเป็นเด็กวิศวะค่ะ ส่วนนายเอกเรียนแพทย์ ชอบสุดๆ เนื้อเรื่องน่ารักมากค่ะ ดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นแนวตลกๆ ฮาๆ คลายเครียด ส่วนวิธีการบรรยาย พี่ซีเรียลว่าบรรยายได้ดีเลย อีกอย่างคือชอบบุคลิกของตัวละครทุกตัวในเรื่องเลย ถ้าจัดไว้ก็น่าจะเป็นแนว เลิฟคอมเมดี้ค่ะ เรื่องนี้พี่ซีเรียลให้สิบดาวเลย เพราะชอบมาก เรื่องนี้อัพจนจบแล้วนะคะ อ่านได้สบายๆเลย อย่าลืมไปหาอ่านกันนะคะ :)

เรื่องที่สองเลยนะคะ เรื่องนี้เลย >>>"เสื้อกาวน์หมอไม่อุ่นเท่าเสื้อช็อปวิศวะ"

เป็นอีกคู่ค่ะที่น่ารักมาก พระเอกเรียนวิศวะ นายเอกเรียนหมอเป็นรุ่นพี่ด้วย รู้สึกว่าพี่ซีเรียลจะชอบแนววิศวะกับหมอนะคะ 555 ไม่รู้สิพี่ซีเรียลว่าเคมีนี่ตรงกันสุดๆ งุ้ยย >< แล้วก็ชอบอ่านนายเอกแก่กว่าด้วยค่ะ รู้สึกตรงสเป็ค 555 เรื่องนี้ก็ดีเลยค่ะ ภาษาดี บรรยายดี ตัวละครก็น่ารัก พ๊่ซีเรียลชอบพี่ต่ายมากเลย คือดูเป็นนายเอกที่ไม่ตุ้งติ้งดีอ่ะค่ะ พี่ซีเรียลชอบนะแนวนี้ อันนี้ก็มาแบบผ่อนคลายสมองนะคะ ช่วงนี้พี่ซีเรียลรู้สึกว่าชอบแนวนี้เป็นพิเศษเลย สนุกค่ะ อ้อ เรื่องนี้ก็อัพจนจบแล้วนะคะ อ่านได้สบายเลย ยังไงก็ลองไปหาอ่านดูนะ แนะนำเลย


  วันนี้พี่ซีเรียลแนะนำสองเรื่องนะคะ ส่วนตอนหน้าจะมาแนะนำอะไรก็อย่าลืมตามกันน้า อาจจะเป็นหนัง เป็นการ์ตูน อะไรก็แล้วแต่นะคะ ที่พี่ซีเรียลอยากแนะนำ 555 วันนี้พี่ซีเรียลไปก่อนน้าาา อ้อ อย่าลืมหาอ่านกันด้วยนะคะ สาวกวายทั้งหลาย รักมากมายค่ะ :)


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคะแก่กว่า

สวัสดีทุกคนนะคะ หายไปนานมากแบบนานมาก ๆ เลย วันนี้นึกครึ้มอกครึ้มใจกดเข้ามาดู เจอคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า ช่วยแนะนำนิยายเคะแก่กว่าให้หน่อย วันนี้เราเลยมาแนะนำตามคำขอค่ะ แต่... คอมเมนต์นั้นนานมากแล้วพี่ซีเรียลเพิ่งเข้ามาเห็น ขอโทษด้วยนะคะ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียนาฬิกา เฮ้ย! เสียเวลา ไปดูนิยายที่พี่ซีเรียลแนะนำดีกว่าค่ะ มาพบกับเรื่องแรกของเราค่ะ พี่ซีเรียลขอนำเสนอเรื่อง  #น้องคนดีมีรอยสัก  เป็นเรื่องเกี่ยวกับพี่คนดีกับนังหมีคราม แน่นอนค่ะว่าพี่คนดีแก่กว่า กรุบกริบมาก พี่คนดีเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวค่ะ แล้วก็เป็นคนที่สักคนก็เลยไม่ค่อยเข้าหาเพราะคิดว่าน่ากลัว ที่ไหนได้ นังหมีครามน่ากลัวกว่าอีกค่ะ!! เรื่องนี้เอาไปแปดเต็มสิบเลยค่ะ ชอบมาก เรื่องต่อไป นี่เลยจ้า  ✥ Jurassic Heart ✥ดวงใจ กลายพันธุ์รัก  เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีนิดหน่อยค่ะ คือพระเอกเป็นไดโนเสาร์ นายเอกก็เป็นนักวิจัยอยู่ในนั้น นายเอกอายุเยอะกว่าค่ะ เพราะพระเอกเพิ่งเกิด แต่ แต่ แต่ ย้ำสามแต่ เนื่องจากพระเอกเป็นไดโนเสาร์ก็จะโตเร็วค่ะ แนะนำเรื่องนี้มาก ๆ พระเอกติดนายเอกเป็นลูกหมาเลย อีกสักเรื่องค่ะ  OXYTOCIN...ทาสแมว  เรื่องนี้

แนะนำแฟนฟิควาย MarkBam

แฟนฟิควายน่าอ่าน  มาเริ่มกันที่เรื่องแรกสำหรับตอนนี้นะคะ อันนี้ที่จะแนะนำแฟนฟิคมาร์คแบมนะคะ พี่ซีเรียลชอบคู่นี้มากเลย งื้อออ >< เรื่องแรกค่ะ >>> {GOT7}วุ่นนักที่รักเป็นซุปตาร์ อันนี้เป็นแนวเคะท้องได้นะคะ พี่ซีเรียลชอบแบมในเรื่องนี้มากเลย แต่แอบเกลียดเฮียมาร์คตอนแรกค่ะ ฮาา แต่หลังๆไปนี่ละมุนนะคะ เสียน้ำตาไปเยอะเหมือนกันเพราะรู้สึกสงสารเฮียมาร์คมากในตอนหลัง ไม่เอาอย่าสปอยล์เยอะ 55 เรื่องนี้คนเขียนอัพจบแล้วเหมือนกันนะคะ อ่านได้สบายเลย ลื่นไหลๆ ใครชิปมาร์คแบมอย่าลืมไปอ่านนะคะ ละมุนมากกก ชอบ  เรื่องต่อไปค่ะ >>> [MARKBAM] SEXY OR NERD อันนี้พี่ซีเรียลก็ชอบคาแรคเตอร์ของแบมเหมือนกันค่ะ คือเป็นเคะในดวงใจเลยทีเดียว ชอบตรงเฮียมาร์คนี่แหละนิสัยพี่แกได้ใจมากค่ะ เรื่องนี้เป็นแนวแบบ มหาลัย ใสๆ (?) 555 แบมแบบสุดยอดมากอ่ะ อยากให้อ่านมากเลยเรื่องนี้ แนะนำค่ะ อย่าพลาดน้าาา เรื่องนี้คนเขียนอัพจบแล้วเช่นกันค่ะ อ่านได้สบายเลย ยังไงอย่าลืมเข้าไปหาอ่านกันนะคะ วันนี้พี่ซีเรียลมาแนะนำแฟนฟิคนะคะ ส่วนวันต่อไปพี่ซีเรียลจะมาแนะนำแนวไหน อย่าลืมติดตามนะคะ แล้วก็อย่าลืมไปหาอ